Ứng dụng .
- Xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô
- Xịt rửa sân vườn, hoặc những dụng cụ cần tẩy rửa
- Sử dụng trong rửa xe gia đình, nhà xưởng, bảo dưỡng điều hòa.
Tính năng nổi bật
- Động cơ sử dụng 100% dây đồng
- Chức năng auto (tự động đóng mở khi bóp cò)
- Hoạt động êm ái
- Máy có bánh xe đẩy dễ di chuyển
- Thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển
- Năng lượng mạnh mẽ: Máy xịt rửa gia đình Ford FPWE F1.1 – 1500W là thiết bị tiết kiệm nguồn nước sử dụng và áp lực cao nên giúp bạn làm sạch xe và vệ sinh máy móc, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn và các dây chuyền sản xuất với thời gian nhanh nhất.
- Lưu ý : không hút được ở xô chậu cần áp lực nước từ trên cao
Vật liệu chế tạo
- Bộ phận nắp che sử dụng vỏ nhựa
- Làm mát bằng gió
- Phụ kiện : Dây cao áp 05m, Súng cao áp 1 súng, bình tạo bọt…
Thông tin về Ford
Được thành lập vào tháng 9, 1995, Công ty Ford Việt Nam là liên doanh giữa Tập đoàn Ô tô Ford có trụ sở ở Michigan, Hoa Kỳ (75%) và Công ty Diesel Sông Công(25%) với tổng số vốn đầu tư đến nay là 125 triệu USD. Nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam ở tỉnh Hải Dương được khai trương vào tháng 11/1997 với công suất là 14.000 xe một năm.
Ford là công ty sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam nhận các chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 và QS 9000 và chứng chỉ ISO/TS16949 – 2002 về quản lý chất lượng. Tổng số nhân viện tại Ford Việt Nam là hơn 600 nhân viên với các trụ sở ở Hà Nội, văn phòng TP Hồ Chí Minh và Nhà máy ở Hải Dương.
Năm 2015 cũng đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford tại Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này. Ford Việt Nam cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng với các sản phẩm được công nhận về độ an toàn, chất lượng cao, luôn đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu thị trường cùng hệ thống 26 đại lý chính và 3S với dịch vụ rộng khắp trên cả nước (tính đến tháng 1/2016) và ngày càng được mở rộng về số lượng và chất lượng.
Từ vị trí thứ 7 trên thị trường khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam năm 1997, Ford Việt Nam đã phát triển vững chắc. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Ford Việt Nam đã giao 20,700 sản phẩm đến tay những khách hàng tại Việt Nam, tăng trưởng 40% so với năm 2014, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của Ford Việt Nam.